Friday, June 8, 2018

บรรยายMyLove1

คำบรรยาย My Love

คำบรรยาย My Love
แม้ว่าฝนจะตกที่นอกหน้าต่าง แต่ความทรงจำที่ถูกเก็บไว้ในส่วนลึก กลับทำให้หัวใจผมเปียกปอน
ใครคนนั้นที่ผมคิดว่าลืมไปแล้ว แต่ภาพของเค้ากลับชัดเจนขึ้นในใจอีกครั้ง
เธอที่รักที่รัก ความรักที่เธอไม่อาจได้ยิน ถึงแม้ผมจะเรียกร้องอย่างสุดเสียงก็ตาม
เธอที่รักที่รัก ความรักที่คิดถึง แค่เพียงได้ยินชื่อของเธอ ก็สามารถบาดลึกทำให้หัวใจของผมเจ็บปวด เธอที่รักของผม
แม้ความมืดจะลอดเข้ามาทางหน้าต่าง แต่ความทรงจำที่ถูกเก็บไว้ในส่วนลึก กลับสว่างไสวขึ้น
เธอที่รักที่รัก ความรักที่เธอไม่อาจได้ยิน ถึงแม้ผมจะเรียกร้องอย่างสุดเสียงก็ตาม
เธอที่รักที่รัก ความรักที่คิดถึง แค่เพียงได้ยินชื่อของเธอ ก็สามารถบาดลึกทำให้หัวใจของผมเจ็บปวด เธอที่รักของผม
ช่วงเวลาที่เราเคยหัวเราะด้วยกัน ช่วงเวลาที่เราเคยร้องไห้ด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว
เธอที่รักที่รัก เธอคือความรักที่ซาบซึ้ง ติดอยู่ในใจ
ที่แม้ว่าจะลบทุกอย่างออกไปแต่ความรักนั้นก็ยังคงอยู่
เธอที่รักที่รัก เธอคือความรักที่มีค่า ที่ผมจะเก็บรักษาไว้จนลมหายใจสุดท้าย เธอที่รัก...

 รวมสองรูป



No comments:

Post a Comment